Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Assist the Brand Manager in executing the Marketing Plan by coordinating with Sales and Trade Teams to carry out effective campaigns, and achieve strong brand growth.
- Support the Brand Manager in planning for Annual Marketing and Communication.
- Analyze market situations, internal sales performance, consumer insights, market trends, and competitors’ movements... to identify brand opportunities and issues, and understand unmet needs for brand planning.
- Liaise closely with Agencies for branding and consumer communication activities
- Lead brand planning and execution, strong management for ATL and BTL activities to ensure excellent execution.
- Get close to customers/consumers via frequent market visits.
- Conduct market or consumer research with research houses to explore consumer insights, fine-tune product concepts, and amplify new market trends.
- Be able to work well with cross functions to drive sales and build the brand.
- Lead cross functions (supply chain, purchasing, sales, trade marketing) to run the NPD process: sales forecasting, stock management, and sales movements... to ensure the launch's success in Vietnam.
- Management of PnL and marketing budgets within agreed targets.
- Follow up and control Marketing expenses.
- Smoothly cooperate with other Departments to handle tasks related to the brand in charge.
- Other tasks assigned by the line manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's Degree in Marketing, Business Administration, Economics, or related major.
- From 3 - 7 years experience in Foods Brand at FMCG.
- Strong at brand management, consumer understanding, and creative & strategic knowledge.
- Ability to multi-task and be proactive & independent in a fast-paced, ownership in dynamic environment.
- Good written and oral communication, presentation, and negotiation skills in English.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
- Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
- Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
- Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
- Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
- Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
- Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
- Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.
Mission
- Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.
Review WOORI BANK
Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo
Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)
Tuyệt(GL)