Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Pháp lý hợp đồng:
1. Soát xét và có ý kiến tham mưu với cấp trên/phản hồi cho phòng ban liên quan về tất cả các loại hợp đồng của Công ty và các Công ty con ký với nhà cung cấp, nhà thầu và đối tác.
2. Xây dựng ngân hàng hợp đồng mẫu để các Phòng/Ban/Bộ phận liên quan của Công ty và các Công ty con áp dụng (Hợp đồng thi công xây dựng, tư vấn thiết kế, PR, quảng cáo, mua bán,…). Rà soát, đề xuất điều chỉnh các hợp đồng mẫu Công ty đã ban hành khi có thay đổi chính sách, điều kiện kinh doanh.
3. Thực hiện thủ tục đăng ký hợp đồng theo mẫu tại cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
Pháp lý doanh nghiệp:
1. Thực hiện/đề xuất thực hiện các thủ tục đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp đối với Công ty và các Công ty con khi có yêu cầu hoặc khi pháp luật có thay đổi.
2. Tư vấn pháp lý nội bộ cho các phòng ban liên quan các vấn đề phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp.
3. Soạn thảo Biên bản họp, Nghị quyết, Giấy ủy quyền; rà soát các công văn, thông báo và các văn bản hành chính của Công ty.
4. Xây dựng thư viện pháp luật cho doanh nghiệp; Cập nhật các quy định mới của pháp luật để phổ biến đến các Phòng/Ban/Bộ phận liên quan, ...
5. Nghiên cứu, tổng hợp, đánh giá tác động của các quy định, chính sách pháp luật mới làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
6. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Pháp lý tranh tụng:
1. Xử lý các hồ sơ khiếu kiện, tranh chấp pháp lý, đại diện Công ty tham gia tố tụng tại Tòa án,…
2. Phối hợp với các Phòng/Ban chuyên môn tham mưu cho Ban lãnh đạo về các vấn đề pháp lý khi tham gia tố tụng để bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty theo quy định của pháp luật.
Pháp lý Quy trình, quy chế, quy định:
1. Xây dựng, rà soát, cập nhật hệ thống Quy chế, Quy định và Quy trình của Công ty.
2. Rà soát tình hình áp dụng các Quy trình, quy chế, quy định trong Công ty để điều chỉnh phù hợp tình hình áp dụng trên thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học luật trở lên. 02 (hai) năm kinh nghiệm ở vị trí tương ứng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty bất động sản hoặc tổ chức hành nghề luật sư.
- Am hiểu pháp luật về hợp đồng, thương mại, nhà ở, kinh doanh bất động sản, xây dựng, đất đai…
- Nắm vững các quy trình, thủ tục về đăng ký doanh nghiệp.
- Nắm vững các quy trình tố tụng tại Tòa án.
- Nam, nhiệt huyết, năng động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng soát xét, soạn thảo văn bản, hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, giải thích pháp luật về hợp đồng.
- Kỹ năng tư vấn pháp lý nội bộ.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và tư duy logic.
- Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với cơ quan nhà nước.
- Kỹ năng giao tiếp, tranh luận, hùng biện tại phiên tòa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Nhà Sách Tiến Thọ là tổ hợp nhà sách và khu vui chơi dành cho trẻ em. Tầng 1 là nơi chuyên cung cấp cho mọi lứa tuổi các loại sách như: văn học, giáo khoa, ngoại văn,... cùng các loại văn phòng phẩm, đồ trang trí,... Tầng 2 là khu vui chơi dành cho các bé với các trò chơi như: nhà bóng, cầu trượt. Nhà Sách Tiến Thọ còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn nhỏ để các bé có trải nghiệm vui vẻ và sống động hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Nhà sách Tiến Thọ được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ là một cửa tiệm sách cũ ở 612 Đường Láng. Sau đó, nhà sách Tiến Thọ đã phát triển lĩnh vực bán buôn và bán lẻ sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện. Năm 2010, nhà sách Tiến Thọ đã chuyển sang cơ sở mới ở 828 Đường Láng với diện tích 620m2.
Mission
- Nhà sách Tiến Thọ không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi giao lưu, học hỏi và giải trí cho các bạn đọc yêu sách. Nhà sách Tiến Thọ luôn cập nhật các tựa sách mới và hot nhất trên thị trường, có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.