Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Tổng đài viên chăm sóc khách hàng – Hà Nội – TA161
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
169 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh qua điện thoại
- Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra
- Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
- Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
- Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
- Làm việc xoay ca linh hoạt (ca đêm từ 2-3 ca/tháng)
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Mũi Ông Đội - Phường An Thới - Đảo Phú Quốc - Tỉnh Kiên Giang
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.
Những nghề phổ biến tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Bạn làm việc tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Click để đánh giá