RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM ★ 4.7

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin

Việc làm RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

Cập nhật 15/01/2025 10:45
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM
Area Sales Manager - miền Đông
RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM 4.7★
14 đánh giá 93 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Summary

Về Công ty:

Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.

Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.

Vai trò công việc: Dẫn dắt đội ngũ nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh (AOP) và thực thi các chỉ số kinh doanh quan trọng (KPIs) tại khu vực. Duy trì & phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống theo mục tiêu chiến lược hàng năm.

Job Responsibilities

  • Phát triển kinh doanh / Business Development
  • Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống phân phối cho khu vực nhằm thực hiện mục tiêu kinh doanh hàng năm.
  • Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh rõ ràng, nhất quán với chiến lược kinh doanh của công ty đến các Giám sát bán hàng trong khu vực.
  • Lập kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn cho khu vực.
  • Nâng cao hiệu quả các hoạt động bán hàng và khuyến mãi phù hợp với ngân sách được phân bổ.
  • Đảm bảo truyền đạt rõ ràng, chính xác các chương trình khuyến mãi và chính sách giá đến các GSBH.
  • Thúc đẩy NPP đạt sản lượng, thị phần, phân phối thông qua các đề xuất bán hàng tại khu vực.
  • Dẫn dắt đội ngũ thực thi trên thị trường nhằm đảm bảo sự hiện diện và hình ảnh của sản phẩm vượt trội tại khu vực.
  • Đánh giá hệ thống phân phối định kỳ hàng quý để kịp thời đề nghị các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động như tăng/giảm hay tái cấu trúc NPP hoặc tuyến bán hàng.
  • Đảm bảo NPP thực hiện đầy đủ các cam kết đã ký trong hợp đồng với công ty.
  • Xây dựng năng lực đội ngũ / Build capability
  • Nâng cao năng lực đội ngũ GSBH thông qua các buổi W*W, O*O thường xuyên và các buổi họp nhóm bằng cách sử dụng công cụ, mô hình huấn luyện nhân viên.
  • Huấn luyện nhân viên kỹ năng xây dựng quan hệ đối tác với NPP nhằm thúc đẩy họ thực hiện các cam kết kinh doanh.
  • Xây dựng và truyền đạt đến nhân viên các công cụ/ giải pháp thực thi hiệu quả trên thị trường.
  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự/Huấn luyện xác định các năng lực cần phát triển của lực lượng GSBH nhằm lên kế hoạch xây dựng nguồn nhân lực, đánh giá kết quả làm việc, xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ.
  • Phát triển khách hàng / Customer Development
  • Duy trì kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng, hệ thống nhà phân phối trong khu vực.
  • Quản lý hoạt động kinh doanh tại NPP nhằm thúc đẩy NPP đạt các chỉ tiêu và chỉ số kinh doanh.
  • Đề xuất với các bộ phận như Trade marketing/GTM tìm các giải pháp hỗ trợ sell-in & sell out tại khu vực.
  • Đảm bảo các NPP tuân thủ và áp dụng các chương trình và hệ thống được triển khai đến NPP.
  • Củng cố hoạt động kinh doanh / Strengthen Operation
  • Triển khai rõ ràng các mục tiêu, tiêu chuẩn đánh giá và đo lường kết quả công việc đến đội ngũ GSBH.
  • Quản lý kết quả làm việc của đội ngũ GSBH và đưa ra các giải pháp điều chỉnh cần thiết phù hợp và kịp thời theo hướng dẫn, mô hình của SPVB.
  • Đảm bảo hiệu quả các nguồn lực đầu tư vào NPP tại khu vực.
  • Đảm bảo hoạt động của hệ thống phân phối/tuyến bán hàng vận hành liên tục và thông suốt.
  • Đảm bảo thực thi các công cụ TU trong hoạt động kinh doanh của NPP tại khu vực.
  • Quản lý sự thay đổi trong khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Quản trị các khủng hoảng tại khu vực khi cần thiết.
  • Quản lý tài sản
  • Đảm bảo đầu tư hiệu quả các visicooler, TOT, kệ trưng bày lắp đặt tại khu vực.
  • Đảm bảo sự phê duyệt lắp đặt các visicooler, TOT, kệ trưng bày phù hợp với chính sách của công ty.
  • Rà soát thường xuyên các báo cáo tình trạng thay đổi của tài sản chính xác và kịp thời.
  • Các công việc khác
  • Phối hợp tốt với Nhà phân phối (NPP) nhằm đảm bảo việc thực thi/giao hàng cho các khách hàng sỉ, và khách hàng AA trên địa bàn phụ trách theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của SPVB.
  • Các nhiệm vụ khác do Line Managers yêu cầu.

Skills And Experience

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
  • Ít nhất có 5 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanh.
  • Kỹ năng quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, huấn luyện
  • Trung cấp tiếng Anh
  • Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản (Word, PowerPoint, Excel)
  • Làm việc đôc lập, có tinh thần đội nhóm, kỷ luật và liêm chính

Khu vực
Báo cáo

RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM
RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Resorts International Vietnam (RIVN) là pháp nhân độc lập đc uỷ quyền tại Mỹ,tập đoàn nghỉ dưỡng cao cấp uy tín hàng đầu với Thâm niên lâu nhất trong mảng du lịch nghỉ dưỡng lọt top 10 thương hiệu uy tín nhất thị trường năm 2022 tại với hơn 1 triệu điểm đến, khách sạn trong nước và Quốc tế trên toàn thế giới, chúng tôi mang đến những giải pháp nghỉ dưỡng thông minh giúp các gia đình gắn kết và trân trọng hơn các giá trị của cuộc sống. Resorts International Vietnam người bạn đồng hành cùng gia đình Việt. Chúng tôi không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch hữu ích mà hơn hết sẽ lưu giữ từng khoảnh khắc của bạn và gia đình.

Tại Resorts International giá trị cốt lõi tầm nhìn, định hình văn hoá, sứ mệnh công ty, là tinh hoa bản sắc của doanh nghiệp là những điều tốt đẹp nhất luôn hướng đến khách hàng, để khách hàng có thể hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp và trọn vẹn hơn.


Review RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

4.7
14 review

13/07/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa làm việc tích cực, hỗ trợ lẫn nhau. RIVN còn tạo điều kiện giúp nhân viên phát triển sự nghiệp một cách bền vững (RW)

16/06/2024
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Ngoài những lúc áp lực chạy KPI ra, công ty hay tổ chức đi ăn nhậu giao lưu

25/06/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc khá tốt, học được những bài học quý giá về sự quan tâm và phục vụ khách hàng. (RW)

Những nghề phổ biến tại RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

Bạn làm việc tại RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

Click để đánh giá