Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bảo đảm việc triển khai hoạt động trade marketing tại khu vực được phân công.
- Tiếp nhận, giám sát công việc triển khai biển bảng quảng cáo trong khu vực giữa NCC và đội ngũ thị trường, đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo hình ảnh nhận diện của thương hiệu tại các điểm bán.
- Nghiệm thu tổng khối lượng biển bảng, đảm bảo bước đầu khâu quyết toán cho NCC.
- Xây dựng, nắm chắc chương trình khuyến mại trong khu vực, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho đội ngũ bán hàng về nội dung, điều kiện của các chương trình khuyến mại, xử lí, tổng hợp giấy tờ các CTKM, làm báo cáo Tổng hợp của các CTKM nền theo tháng, năm.
- Công tác khảo sát thị trường, phối hợp cùng đội ngũ bán hàng tìm hiểu hình ảnh, CTKM của các đối thủ cùng ngành tại khu vực.
- Tham gia các chiến dịch lớn của Phòng Marketing hoạt động trong năm, như Chiến dịch Tết, Bia hơi, Bia tươi, ra mắt sản phẩm mới, ...
- Sự kiện/ Hoạt náo khuyến mại (Sampling, Activation) & các hoạt động Trade marketing khác được giao được thực hiện theo đúng kế hoạch và đạt hiệu quả nhất
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Nam, từ 24 đến 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing,… và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí Trade MKT, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG.
- Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, tư duy & trình bày tốt.
- Có kỹ năng quản trị và lập kế hoạch..
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel & PowerPoint).
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) và di chuyển địa bàn khi cần thiết.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 12 - 16 triệu/tháng;
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, team building... định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần