Mô tả công việc
Giám sát thương mại
Theo dõi tiến trình đặt hàng để phân bổ hợp lý lượng hàng ở quầy và hàng lưu trữ trong kho;
Kiểm tra hàng mất tem, hàng tặng kèm, hàng hư hỏng, hàng đổi trả. Quản lý hàng nhạy cảm, hàng không bán được,tồn kho;
Quản lý và triển khai kiểm kê hàng tháng, quý, năm.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi trả sản phẩm tại Quầy Dịch Vụ Khách Hàng;
Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh và chất lượng của khu vực lưu trữ hàng hóa;
Giám sát các chương trình khuyến mãi theo quy định từ phòng Marketing, MD;
Đảm bảo số lượng sản phẩm tại khu vực trưng bày, tránh tình trạng hàng không được trưng bày hoặc thiếu hụt hàng;
Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng ngày để lên kế hoạch đặt hàng, cũng như vật tư cần thiết cho các hoạt động của quầy;
Kiểm tra vệ sinh chất lượng và đảm bảo số lượng hàng hóa tại khu vực trưng bày sản phẩm trong quầy;
Hủy hàng, đổi trả hàng theo quy định.
Quản lý thu hồi và hủy bỏ kịp thời các sản phẩm đã hết hạn và các sản phẩm có chất lượng kém;
Giám sát và kiểm tra việc nhập hàng từ bộ phận nhận hàng, cập nhật hàng tồn kho, hàng mới mỗi chu kỳ;
Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được lưu trữ, sắp xếp và trưng bày đúng tiêu chuẩn, layout được phê duyệt;
Tổ chức công việcvà quản lý nhân viên:
Phân công kiểm tra nhân viên dọn dẹp vệ sinh kho, quầy hàng đảm bảo quầy hàng sạch sẽ;
Chuẩn bị kiểm kê và quản lý việc thực hiện kiểm kê theo quy định của siêu thị và theo chỉ đạo của Trưởng ngành hàng / Trưởng trung tâm Thương mại.
Sắp xếp và phân bổ lịch làm việc nhân viên quầy hàng và nhân viên tiếp thị đảm bảo ca làm việc tại khu vực phụ trách;
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, chịu khó, hòa đồng, chăm chỉ, giao tiếp tốt.
Có kiến thức về ngành phi thực phẩm, gia dụng;
Kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, lãnh đạo và phát triền nhân viên, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp từ trung cấp các ngành thực phẩm chế biến, công nghệ thực phẩm, QTKD hoặc chuyên ngành liên quan khác;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
12 ngày phép/năm
Thưởng theo chính sách của Công ty;
Thu nhập hấp dẫn, tham gia BHXH, BHYT theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần