Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ tại thị trường Miền Tây như: tư vấn hỗ trợ hình ảnh, quầy kệ tại cửa hàng; thông báo các chương trình khuyến mãi...
- Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng
- Thực hiện việc tư vấn và chào bán sản phẩm mới cho khách hàng; ghi nhận ý kiến của khách hàng đánh giá đối với từng dòng sản phẩm và mẫu mới của Công ty
- Chào bán và chăm sóc hệ thống khách hàng sẵn có của Công ty theo tuyến đường cố định
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất với trưởng phòng kế hoạch nhằm phát triển Khách hàng mới
- Ghi nhận những thuận lợi và khó khăn trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; chủ động đề xuất và phối hợp với Trưởng phòng nhằm đưa ra giải pháp thực hiện hiệu quả
- Ghi nhận, tổng hợp các chương trình và chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 23 - 35
- Siêng năng, cần cù, trung thực, hoạt bát, có thể đi công tác tỉnh từ 10 ~15 ngày
- Đã từng có kinh nghiệm làm Sale thị trường mặt hàng mắt kính, thời trang; mỹ phẩm; hàng tiêu dùng, thực phẩm…là 1 lợi thế
- Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có tính cách trung thực và hoà đồng cùng đồng nghiệp trong công việc. Thái độ làm việc tự tin, chu đáo đối với khách hàng
- Không bị hạn chế về kỹ năng giao tiếp. Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt- Không bị áp lực về doanh số, có phụ cấp đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Không bị áp lực về doanh số, có phụ cấp đi thị trường
- Quyền lợi về thu nhập: Tổng thu nhập từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ/tháng bao gồm:
+ Thu nhập cứng từ 8.000.0000đ đến 10.000.000đ (hoặc tuỳ vào kinh nghiệm thị trường)
+ Thưởng hoa hồng: thưởng theo doanh thu đã ổn định ở thị trường, trung bình từ 3.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng.
- Đảm nhận vị trí Nhân viên kinh doanh tối thiểu 06 tháng để xây dựng lên vị trí Trưởng nhóm kinh doanh với tổng mức thu nhập tối thiểu là 25.000.000đ/tháng
- Quyền lợi về bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Được đào tạo, phát triển bản thân và cơ hội được gắn bó, phát triển, thăng tiến cùng Công ty Tuyết Hà.
- Được làm việc và cống hiến với Thương Hiệu Cty Mắt Kính Tuyết Hà hơn 30 năm kinh doanh và ổn định về khách hàng ở thị trường toàn quốc.
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần