Mô tả công việc
- Quản lý thông tin hàng bán online, nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm bán hàng trên website.
- Quản lý gian hàng trên sàn TMĐT và làm việc với đối tác sàn TMĐT
- Gửi báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
- Triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng online đảm bảo mục tiêu doanh số được giao.
- Tổng hợp và phân loại khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, để thiết kế chương trình, email newletter, e- marketing, banner... phục vụ tiếp cận và bán hàng online.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online. Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách, xử lý các vấn đề sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Nam/nữ độ tuổi 22- 30
- Hiểu biết về sàn thương mại điện tử
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Năng động, sáng tạo, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, phân phối sản phẩm
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 17:20:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.