Mô tả công việc
Chăm sóc Khách hàng, duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng.
Tiếp nhận và xử lý những phản hồi của khách hàng, đưa ra những giải pháp hợp lý.
Trao đổi, tư vấn khách hàng về giải pháp quản lý vốn để tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, tích cực (ưu tiên những bạn có tham gia các hoạt động đoàn hội là một lợi thế).
Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng trở lên. Có laptop làm việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm, ô tô,..
Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
Yêu cầu độ tuổi từ 23- 37 tuổi
Kinh nghiệm sale/telesale/tư vấn từ 01 năm trở lên
Quyền lợi
Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
THU NHẬP: LƯƠNG CƠ BẢN 6- 8 TRIỆU + LƯƠNG KINH DOANH (KHÔNG GIỚI HẠN) + Thưởng KPIs + Thưởng theo tháng, quý, năm. Tổng THU NHẬP lên đến 20 triệu/tháng.
Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc, cơ hội mở rộng kiến thức về tài chính và các kênh đầu tư hiệu quả.
Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building...).
Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 20:45:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.