Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
[Tuyển Gấp] Chuyên Viên Kinh Doanh Thị Trường - Keo Dán Gạch Weber - Quảng Ngãi/Ninh Thuận/Đồng Nai/Tây Ninh/Bình Phước
SAPO Technology
3.7
42 đánh giá 153 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- ||,Quảng Ngãi

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Cần tuyển 05 vị trí nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm keo chà ron, keo dán gạch Weber ở 5 thị trường: Quảng Ngãi/ Ninh Thuận/ Đồng Nai/ Tây Ninh/ Bình Phước
Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường phụ trách
Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm....nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm....của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
Cần tuyển 05 vị trí nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm keo chà ron, keo dán gạch Weber ở 5 thị trường: Quảng Ngãi/ Ninh Thuận/ Đồng Nai/ Tây Ninh/ Bình Phước
Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường phụ trách
Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm....nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm....của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
Có kinh nghiệm bán hàng thị trường ngành VLXD hoặc FMCG và các ngành liên quan
Kỹ năng tư vấn khách hàng, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng/ đối tác/ đại lý/ nhà thầu
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
Trung thực, siêng năng, ham học hỏi, nhạy bén nắm bắt thị trường, đối thủ cạnh tranh và có tinh thần nhiệt huyết cao
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá