![SAPO Technology., JSC SAPO Technology., JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường: thu thập thông tin thị trường và đề xuất chính sách cho đội trưởng, hiểu rõ về thuộc tính, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch bán hàng năm, tháng, tuần cho khách hàng đảm trách.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động bán hàng: tư vấn kĩ thuật (trong tầm hiểu biết), tiếp xúc và tìm kiếm phát triển khách hàng mới, quản lý và duy trì khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng đàm phán và thương thuyết Hợp đồng, giá cả nhằm đạt/vượt mức mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, Thu hồi công nợ.
- Quản lý và tham gia trực tiếp vào hoạt động Logistics, hóa đơn chứng từ đi cho khách hàng
- Giải quyết khiếu nại (nếu có) với khách hàng mình quản lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác
- Thực hiện các báo cáo ngày (tổng hợp từ báo cáo nhân viên), báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo SCM… theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về bán B2B và hiểu thị trường nguyên liệu: đường nha, tinh bột, MSG, Lysine.
-Trình độ cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi….
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí NV KD B2B ở các công ty thực phẩm.
- Kĩ năng thu thập và khai thác thông tin từ thị trường
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thương thuyết.
- Kĩ năng sử dụng ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, viết email cơ bản
- Kĩ năng lập báo cáo, trình bày báo cáo thông qua các công cụ PP, Excel.
- Ý thức trách nhiệm, chăm chỉ, cầu tiến.
![SAPO Technology., JSC SAPO Technology., JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo SAPO Technology](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)