Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Quản Lý Cửa Hàng
SAPO Technology
3.7
42 đánh giá 153 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý tài sản, các trang thiết bị, đảm bảo tài sản hoạt động tốt qua thời gian khấu hao. Khi có hư hỏng phải báo ngay đến ban giám đốc và đề xuất phương án xử lý.
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
Tích cực tham gia vào các chiến dịch tiếp thị để tăng doanh số cho cho cửa hàng.
Vận hành quán và đảm bảo tính thực thi đúng của đội ngũ quán theo các mục tiêu công việc được cấp chính yêu cầu
Chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu doanh thu từ quản lý quán đến đội ngũ nhân viên trong ca cùng thực hiện
Quản lý chi phí hoạt động trong ca hiệu quả, kiểm soát hiệu quả việc đặt hàng, sử dụng hàng hóa trong ca, thực hiện báo cáo kiểm kê hàng hóa để đảm bảo số lượng chính xác
Phân tích tình hình và hiểu quả công việc, từ đó đưa ra hướng cải thiện cho hoạt động kinh doanh
Truyền tải xuyên suốt thông tin và định hướng làm việc từ cấp trên, lãnh đạo cuộc họp quán định kỳ, nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ quán sau mỗi cuộc họp
Cải thiện và nâng cao môi trường làm việc, kiến thức và kỹ năng làm việc của đội ngũ.
Sử dụng kiến thức được đào tạo để kiểm tra và đánh giá về chất lượng sản phẩm theo định kỳ yêu cầu
Luôn quan sát thái độ và kỹ năng của nhân viên khi giao tiếp với khách hàng, hỗ trợ khi cần thiết
Bao quát và nhắc nhở nhân viên thực hiện theo đúng các quy định và dịch vụ khách hàng công ty đưa ra.
Đề xuất ban lãnh đạo tổ chức đào tạo nếu cần thiết để có hướng bồi dưỡng sẵn sàng phát triển
Xây dựng môi trường làm việc tích cực cho đội ngũ nhân viên, hướng dẫn và động viên đội ngũ hoàn thành tốt nhất công việc trong ca của mình
Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho quán theo nhu cầu phát sinh được duyệt
Thực hiện đúng quy trình được ban lãnh đạo ban hành
Duy trì không gian quán đạt yêu cầu của tiêu chuẩn công việc đã đề ra
Kiểm tra tình trạng của quán và có hướng đề xuất cải thiện cơ sở vật chất phù hợp
Có trách nhiệm giữ gìn và nâng cấp cảnh quan chung tại quán để luôn trong tình trạng đẹp và hoạt động tốt
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành F&B từ 5 năm trở lên.
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch phát triển.
Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn.
Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, thuyết phục.
Khả năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
Kỹ năng quản lý và điều hành.Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Tham gia teambuilding hàng năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá