Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
[Hcm] Online Sales Specialist
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 167 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 12, toà nhà LIM II, 62A, CMT8, Q3, TP.HCM

Mô tả công việc

A. Vận hành Online Sale
- Quản lý, vận hành website, hệ thống bán hàng trên fanpage, ZOA, sàn thương mại điện tử
- Xây dựng nội dung bán hàng và quản lý qui trình chăm sóc khách hàng online
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng và quản lý đơn hàng phát sinh online, tối ưu qui trình và kịch bản bán hàng để nâng cao tỉ lệ chốt đơn và doanh thu
- Xử lý các vấn đề phát sinh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, đơn hàng
- Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng
- Dự trù và quản lý ngân sách của Online Sale hợp lý
- Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả và tối ưu liên tục
B. Phát triển thị trường
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường sản phẩm trên các kênh online, thương mại điện tử
- Lên kế hoạch và triển khai phân phối sản phẩm trên các kênh online, thương mại điện tử
- Lên kế hoạch và triển khai khai thác hiệu quả lượng traffic và data có được từ hoạt động của Marketing
- Lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, quý, năm dựa trên mục tiêu chiến lược của team và công ty
- Phối hợp các bộ phận liên quan để lên ý tưởng ngắn hạn và dài hạn, triển khai kế hoạch bán hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trên những sàn thương mại điện tử đã triển khai, đồng thời tối ưu thiết kế gian hàng phù hợp với chương trình.
- Triển khai các hoạt động với các đối tác (thương hiệu, mall, sàn thương mại điện tử) trên nền tảng bán hàng online
- Tối ưu công cụ onsite ads để gia tăng khả năng hiển thị các trang bán hàng của doanh nghiệp lên top đầu, mang lại nhiều traffic vào shop hơn
- Phân tích và tổng hợp các dữ liệu liên quan về khách hàng, sản phẩm, doanh nghiệp.... để tìm ra xu hướng mua sắm online của đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online.
PHÚC LỢI
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo chính sách của công ty.
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
- Được đào tạo & làm việc trong môi trường năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty & quy định của luật.
KINH NGHIỆM

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến e-commerce, digital marketing, media, vận hành hệ thống Omnichannel
- Khả năng xây dựng qui trình, có logic tốt và hiểu biết về hệ thống quản lý vận hành
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông... hoặc chuyên ngành có liên quan
- Khả năng làm việc độc lập, đồng thời cũng có thể teamwork linh hoạt
- Tinh thần không ngừng học hỏi, tính trách nhiệm cao, tập trung và luôn chủ động
- Ưu tiên ứng viên có mindset tốt về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng ngôn ngữ (nói và viết) (Việt & Anh): giỏi
- Yêu công nghệ, hướng ngoại, thích giao tiếp
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 - Bấm: 111 - Ms. Thao
Ứng Tuyển
Nộp hồ sơ liên hệ

Công ty TNHH MTV kỹ thuật và khoa học OPPO

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến e-commerce, digital marketing, media, vận hành hệ thống Omnichannel
- Khả năng xây dựng qui trình, có logic tốt và hiểu biết về hệ thống quản lý vận hành
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông... hoặc chuyên ngành có liên quan
- Khả năng làm việc độc lập, đồng thời cũng có thể teamwork linh hoạt
- Tinh thần không ngừng học hỏi, tính trách nhiệm cao, tập trung và luôn chủ động
- Ưu tiên ứng viên có mindset tốt về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng ngôn ngữ (nói và viết) (Việt & Anh): giỏi
- Yêu công nghệ, hướng ngoại, thích giao tiếp
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 - Bấm: 111 - Ms. Thao
Ứng Tuyển
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá