Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
[Bình Thạnh] Chuyên viên Hỗ trợ đại lý – Quầy dịch vụ
SAPO Technology
3.7
42 đánh giá 153 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Mục đích công việc

  • Chuyên viên hỗ trợ đại lý tại Văn phòng đại lý tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
  • Tiếp nhận và quản lý hồ sơ đại lý tại khu vực miền Nam (bao gồm tạo mã định danh trên SAP, scan hồ sơ gốc của đại lý để lưu trữ trên SAP, chuyển hồ sơ gốc về Hội sở để lưu kho, tiếp nhận các loại đơn yêu cầu từ đại lý)
  • Thay mặt công ty quản lý tài sản liên quan tới Agency tại Văn phòng Hồ Chí Minh

.

2. Nhiệm vụ chính

  • Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của đại lý trong phạm vi công việc
  • Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ ứng viên đại lý đăng ký trên hệ thống Tuyển dụng điện tử e-Recruitment để chuyển danh sách lớp học cho Khối Đào tạo (phòng TPA) đúng thời gian quy định
  • Quản lý cấp phát Hợp đồng đại lý và các công cụ kinh doanh cho đại lý
  • Scan hồ sơ gốc của đại lý, lưu trữ trên SAP và chuyển về HO để lưu kho
  • Cấp mã định danh cho đại lý trên SAP và lập đề nghị cấp mã số đại lý sau khi có quyết định từ Bộ Tài chính hoặc sau khi có kết quả hoàn thành khóa học
  • Tiếp nhận các loại đơn yêu cầu xử lý đối với các nghiệp vụ xử lý tại Phòng Hỗ trợ đại lý
  • Hàng ngày, thực hiện mở và đóng cửa quầy đúng giờ quy định
  • Quản lý và đối chiếu chi phí vận hành tại Văn phòng hàng tháng với Phòng hành chính
  • Quản lý và bảo vệ tài sản trực thuộc Agency tại Văn phòng

Yêu Cầu Công Việc

  • Chuyên môn: Bảo hiểm, kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp,../ Insurance, Accountant, Audit, Corporate Finance,…
  • Kinh nghiệm: Có tư duy về hỗ trợ và dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Khách hàng
  • Bằng cấp: Cao Đẳng hoặc hơ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá