Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên Viên Kinh Doanh (Kênh Đại Lý)
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 167 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- ||Tòa nhà Viet Tower Tầng 3-4 Tòa nhà Viet Tower, số 01 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Hữu Toàn Group được thành lập từ năm 1982, đến nay đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng về thiết bị phát điện từ khâu thiết kế, sản xuất đến dịch vụ hậu mãi. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm cũng như mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hữu Toàn đang tìm kiếm các ứng viên kinh doanh đồng hành cùng công ty với những nhiệm vụ và yêu cầu như sau:
Sản phẩm cung cấp: Máy phát điện, Đầu phát điện, Tủ hòa đồng bộ, Bộ chuyển đổi tự động, Động cơ, Đầu phát, Phụ tùng,...
Mô tả công việc:
Phát triển thị trường và chăm sóc đại lý tại khu vực
Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh, hỗ trợ tư vấn bán các sản phẩm, đơn hàng cho đại lý để đạt được mục tiêu kinh doanh
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp hàng cho khách theo đúng tiến độ, theo dõi thanh toán của khách hàng và thúc đẩy thu hồi công nợ.
Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng, giữ quan hệ với khách hàng.
Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng tiềm năng để mở rộng thị trường.
Theo dõi tình hình biến động giá cả và tham gia khảo sát, tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
Phát triển thị trường và chăm sóc đại lý tại khu vực
Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh, hỗ trợ tư vấn bán các sản phẩm, đơn hàng cho đại lý để đạt được mục tiêu kinh doanh
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp hàng cho khách theo đúng tiến độ, theo dõi thanh toán của khách hàng và thúc đẩy thu hồi công nợ.
Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng, giữ quan hệ với khách hàng.
Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng tiềm năng để mở rộng thị trường.
Theo dõi tình hình biến động giá cả và tham gia khảo sát, tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Có tố chất và đam mê bán hàng.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
Chủ động và có tinh thần cầu tiến.
Có hiểu biết về kỹ thuật là điểm cộng.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá