Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 167 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 76
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 76
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chi tiết
Tiếp cận và chăm sóc khách hàng của Học viện là các chủ nhà thuốc, các cá nhân mong muốn bồi đắp kiến thức trong lĩnh vực Kinh doanh Dược phẩm.
Tư vấn các chương trình đào tạo của học viên dành cho khách hàng
Xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng
Triển khai chiến lược marketing và phát triển thương hiệu
Chi tiêt công việc trao đổi trong buổi phỏng vấnYêu cầu
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên , ưu tiên những ai tốt nghiệp chuyên ngành y dược, yêu thích công việc tư vấn đào tạo, trao giá trị.
Có kinh nghiệm Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong chăm sóc khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí bán hàng, chăm sóc khách hàng lĩnh vực đào tạo, bảo hiểm, tài chính,...
Có Kiến thức và kỹ năng trong tư vấn và chăm sóc khách hàng , nắm bắt tâm lý khách hàng, dẫn dắt vấn đề
Kỹ năng nhạy bén, biết nhận định nhu cầu của người đối diện thông qua trò chuyệnQuyền lợi
Lương khởi điểm từ 7 triệu trở lên + cộng thưởng
Mức lương cạnh tranh, tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm làm việc
Thu nhập không giới hạn .
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có VHDN rõ ràng , giúp CBNV có thói quen của người thành công , cùng nhau thực hiện sứ mệnh thương hiệu học viện .
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp nâng cao năng lực bản thân
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng : từ Làm nghề đến làm chủ , nhà đầu tư và chuyên gia
Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH theo quy định nhà nước
Được tham gia sự kiện du lịch/team buiding: 2 lần/năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá