Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì tệp khách hàng cũ sẵn có
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, liên hệ để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty
- Cập nhật sản phẩm đánh giá, phân tích đề phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ các kênh bán hàng, kết hợp với bộ phận giao hàng để theo dõi quá trình giao hàng. Phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa
- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực được phụ trách
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- MẶT HÀNG CÔNG TY ĐANG KINH DOANH: HÀNG TIÊU DÙNG - THỨC ĂN NHANH: MỨT SẤY CÁC LOẠI, RƯỢU...
SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG: 30
Thời gian làm việc: Sáng:8h00-11h30 Chiều : 13h30-17h30
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm và quan hệ trong thi trường ngành rượu kênh KTV và Night Club
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Lương căn bản, phụ cấp xăng + phụ cấp điện thoại + phụ cấp cơm trưa+ hoa hồng doanh số + thưởng tháng + thưởng quý + thưởng năm.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. Được bổ túc đào tạo lên cấp quản lý
- Cơ hội du lịch cùng với công ty
- Môi trường làm việc năng động
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của nhà nước
- Thưởng các ngày lễ, Tết Dương lịch, sinh nhật,... theo quy chế công ty;
- Được hưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.