Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm:
- Làm việc với Quản lý sản phẩm để nắm rõ yêu cầu chung của sản phẩm.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và người dùng để hiểu rõ nhu cầu/ vấn đề mà sản phẩm cần giải quyết.
- Xác định mục tiêu, định hướng của sản phẩm từ đó, hoạch định giải pháp và đề ra lộ trình phát triển.
- Quản lý và thúc đẩy kế hoạch phát triển sản phẩm:
- Truyền tải mục tiêu, định hướng, lộ trình sản phẩm một cách minh bạch và cập nhật với team sản phẩm của mình.
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo sự đúng đắn và hiệu quả của giải pháp.
Tối ưu và nâng cấp giá trị sản phẩm:
- Vận dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường chất lượng sản phẩm.
- Tham gia support khách hàng khi cần thiết để nắm rõ nhu cầu, khó khăn của họ trong trải nghiệm sản phẩm.
- Bổ sung, nâng cấp tính năng sản phẩm dựa trên nhu cầu mới
- Tiếp thị sản phẩm đến tay người dùng
- Thấm nhuần tư tưởng “tiếp thị sản phẩm bằng chính nó”, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp thị sản phẩm theo từng giai đoạn.
- Vận hành các hoạt động tiếp thị theo mô hình AARRR vớ sự ưu tiên từ R cho đến A.
- Đặc biệt chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng và khai thác phương pháp “word of mouth”.
- Khả năng kết hợp 3 yếu tố:
“User mindset” để tập trung vào sự thành công của khách hàng thay cho “sức mạnh” của tính năng.
“Business mindset” luôn nhớ đến sự thành công của doanh nghiệp trong mọi quyết định.
“Technical mindset” để đưa ra giải pháp có tính khả thi cao, nhưng không giảm lợi ích cho khách hàng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Product Owner/BA Leader/Product Manager
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng logic, phân tích, truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng chú ý đến chi tiết cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý đội nhóm tốt.
Tuy không là điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ là lợi thế nếu bạn có:
- Kinh nghiệm trong việc quản trị sản phẩm digital và làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
- Khả năng sử dụng các công cụ như Figma, Balsamiq Mockups, Axure RP, Sketch .. để xây dựng wireframe & prototype.
- Hiểu biết về cách hoạt động HTML/CSS hoặc Javascript.
- Kinh nghiệm startup sản phẩm riêng hoặc trong 1 nhóm.
- Lương chính: từ $1200/tháng, thương lượng tuỳ khả năng. Xét tăng lương 6 tháng/ lần.
- Thử việc 100% lương
- Thưởng định kỳ theo quý dựa trên đóng góp và kết quả thực tế của sản phẩm.
- Thưởng tháng 13 và các bảo hiểm đầy đủ theo pháp luật.
- Được cấp thiết bị cá nhân Macbook Pro trong ngày làm việc đầu tiên.
- Workspace linh hoạt trong không gian làm việc chung, tuỳ theo team dự án.
- Ăn nhẹ sáng, ăn trưa, ăn chiều và tủ đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ miễn phí 1 lần/ năm tại các bệnh viện lớn.
- Company trip dài ngày nước ngoài 1 lần / năm.
- 1 ngày làm việc remote mỗi tháng nhằm thay đổi môi trường làm việc.
- Tham dự các hội thảo ở trong, ngoài nước và tiếp cận với những khoá học mất phí tại công ty.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đội ngũ sale có không ít người thiếu trách nhiệm
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm