Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Lễ Tân
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- The Symphony M6 Block D 2.09 Midtown, District 7|16 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thực hiện chăm sóc khách hàng và đảm bảo các dịch vụ cung cấp ở mức độ từ 5 sao
  • Xin phản hồi của khách sau dịch vụ tại cửa hàng và phản hồi trực tuyến trên kênh Google, TripAdvisor, Facebook
  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán và kiểm tra theo dõi giao dịch thanh toán
  • Sử dụng hệ thống bán hàng (POS) khi giao dịch với khách hàng
  • Nắm vững menu và các hoạt động khuyến mãi đến khách hàng
  • Làm việc với các ứng dụng mạng xã hội như WhatsApp, Facebook, IG, và email, điện thoại để nhận đặt lịch từ khách hàng
  • Theo dõi và Báo cáo vật dụng còn tồn tại Spa mỗi ngày: nhận hàng, đặt hàng
  • Quan sát và gìn giữ các thiết bị vật dụng tại Spa
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề từ khách hàng
  • Các nhiệm vụ khác liên quan đến chăm sóc khách hàng được chỉ đạo từ quản lý

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương
  • Hiểu biết về dịch vụ và sản phẩm về chăm sóc spa, nail là lợi thế
  • Sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt trong giao tiếp
  • Giao tiếp tiếng Trung Phổ Thông, Quảng Đông, Tiếng Pháp là điểm cộng
  • Khả năng sử dụng vi tính văn phòng
  • Có kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề
  • Thời gian làm việc: 9am – 9pm or Ca 1: 9am – 5:30pm and Ca 2: 1pm – 8:30pm

Quyền lợi được hưởng

  • Được làm việc tại môi trường Spa chuyên nghiệp hàng đầu trên TripAdvisor
  • 4 ngày nghỉ/ tháng, không trùng ngày cuối tuần và ngày lễ
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
  • Có cơ hội phát triển tiến lên vị trí quản lý chi nhánh
  • Lương thỏa thuận, part time or full time) – 8M-12M.
  • Lương tháng 13
  • Đào tạo 1-1
  • Thưởng hiệu suất

Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá