Mô tả công việc
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo Công ty.
Làm việc từ Thứ 2-Thứ 7 tại Văn phòng Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tuổi từ 18-30
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, bất động sản, bảo hiểm,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7,000,000 VNĐ - 9,000,000 VNĐ (tùy thuộc doanh số) + % Hoa hồng + Thưởng nóng. Tổng thu nhập trung bình 20,000,000 - 40,000,000 đồng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiêp trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ từ các chuyên viên đào tạo; Trưởng phòng KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao