Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng dịch vụ visa Hàn, Nhật, Mỹ, Úc…
- Hướng dẫn và tiếp nhận các giấy tờ, tài liệu cần thiết cho hồ sơ xin visa của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quy trình, thủ tục xin visa.
- Cập nhật thông tin chính sách visa kịp thời và nhanh chóng.
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Quyền lợi:
· Mức lương thưởng từ 15.000.000đ trở lên.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
· Được đào tạo thêm về chuyên môn cũng như kỹ năng sales.
· Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
· Tham quan và du lịch 1-2 lần/năm cùng công ty.
· Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao