Mô tả công việc
• Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng, đàm phán, thương lượng, thỏa thuận kinh doanh thương mại và ký kết hợp đồng
• Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề liên quan.
• Phát triển kinh doanh sản phẩm gạch cho các Công trình, Dự án lớn, biệt thự, nhà phố,...
• Khai thác mở rộng thị trường, Nhà phân phối, quảng bá thương hiệu, sản phẩm
• Phụ trách phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch Ốp Lát
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại,...
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng, ưu tiên kinh nghiệm bán sản phẩm gạch (đặc biệt là gạch ốp lát)
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và vị trí;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/7;
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn;
Khám sức khỏe định kì hằng năm;
Phụ cấp đồng phục hằng năm;
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao