Mô tả công việc
Tổ chức các sự kiện offline/online: Phối hợp với các đối tác, các đơn vị, bộ phận truyền thông và Marketing để lên kế hoạch và tổ chức các buổi gặp mặt, hội thảo, workshop online và offline cho cộng đồng để tạo cơ hội cho các nhà bán hàng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tăng nhận diện thương hiện SAPO, tương tác và chuyển đổi sang thành Khách hàng
Xây dựng và Quản lý cộng đồng: Xây dựng và thực hiện chiến lược quản lý cộng đồng để phát triển và duy trì cộng đồng nhà bán hàng online phù hợp với kế hoạch đề ra. Phối hợp cùng bộ phận Marketing để thực hiện xây dựng các nội dung(content), hình ảnh, video..phù hợp với các quy định của Công ty cho việc phát triển cộng đồng.
Thu thập nhu cầu mong muốn từ cộng đồng: Hiểu rõ vận hành thực tế của các nhà bán hàng qua kênh social, hiểu rõ xu hướng, mong muốn và insight của khách hàng làm đầu vào giúp bộ phận Phát triển sản phẩm tạo ra những tính năng đáp ứng thị trường, đạt product- market fit
Tăng trưởng khách hàng mới: Thông qua việc tạo ra một cộng đồng chất lượng, liên tục thu hút các nhà bán hàng mới tham gia cộng đồng, sử dụng nền tảng của Sapo Social..
Xây dựng mạng lưới: Chủ động tìm kiếm, kết nối và phát triển mạng lưới quan hệ với các nhà bán hàng tiềm năng, các đối tác là agency, cao thủ digital marketing...
Phát triển và lan tỏa case study: Hỗ trợ cộng đồng tạo ra những câu chuyện thành công bằng việc ứng dụng công cụ và giải pháp của Sapo vào việc kinh doanh qua mạng xã hội, lan tỏa các câu chuyện này tới cộng đồng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm thực tế:
Có 2- 3 năm kinh nghiệm xây dựng các cộng đồng, group trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo,...) về bán hàng online, hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của các nhà bán hàng..
Có network với các digital marketer, influencer
Với ứng viên chưa có kinh nghiệm: cơ hội sẵn sàng nếu bạn sẵn sàng và có các tố chất, kỹ năng dưới đây:
Kỹ năng:
Mạng lưới: Có khả năng tìm kiếm và phát triển mạng lưới các nhà bán hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ sẵn có, các agency, hoặc các chuyên gia digital marketing
Xây dựng mối quan hệ: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng & đối tác.
Tổ chức sự kiện: Kinh nghiệm tổ chức các sự kiện offline, workshop.
Marketing: Hiểu biết về các kênh marketing online và offline.
Tính cách:
Kiên trì: Sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức để xây dựng và phát triển cộng đồng.
Đam mê: Có niềm đam mê với kinh doanh online, công nghệ và muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng.
Linh hoạt: Có khả năng thích ứng với những thay đổi và tình huống mới.
Quyền lợi
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm,...
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:50:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm
Sapo mạnh về môi trường, văn hoá. Đồng nghiệp leader rất support