Mô tả công việc
Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu của khối Enterprise và mục tiêu chung của công ty.
- Chịu trách nhiệm chính cho các chương trình: ra mắt sản phẩm mới, tính năng mới.... , xây dựng các công cụ bán hàng (tài liệu, quy trình,….) để đưa sản phẩm ra thị trường và giúp sale/BD tăng tự tin vào sản phẩm.
- Cung cấp kiến thức, nội dung hữu ích, tài liệu bán hàng, công cụ phản ứng cạnh tranh cho sale/BD, phục vụ cho việc tăng hiệu quả bán hàng ...
- Phụ trách quản lý các partners và khai thác các cơ hội Co- marketing với đối tác, ban ngành.
- Phụ trách làm việc cùng phòng Tăng trưởng của Công ty và khai thác các tài nguyên công ty nhằm triển khai kế hoạch branding & marketing của khối Enterprise .
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận hoạch định chiến lược & bộ phận phát triển sản phẩm nhằm training, tổ chức đào tạo cho các bộ phận liên quan về sản phẩm mới update/tính năng mới.
- Đo lường hiệu quả & tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả sử dụng chi phí.
- Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm/ giải pháp phụ trách.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU KIẾN THỨC / CHUYÊN MÔN :
Có hiểu biết về marketing, branding. Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc, trong đó tối thiểu 1 năm ở các lĩnh vực: Marketing, Sale
- Chủ động, sáng tạo, cầu thị trong công việc
- Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy (nói, viết)
- Có khả năng tương tác, giao tiếp tốt, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác
- Có kỹ năng xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing, bán hàng ở mảng công nghệ là một lợi thế
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu, nhanh nhạy nắm bắt thông tin thị trường
YÊU CẦU VỀ CON NGƯỜI:
Cầu tiến & có khả năng tự học cao
- Tích cực, luôn hướng đến gỉải quyết vấn đề.
- Tư duy rành mạch, giao tiếp rõ ràng
Quyền lợi
Review lương theo năng lực
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 00:35:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm
Sapo mạnh về môi trường, văn hoá. Đồng nghiệp leader rất support