Mô tả công việc
•Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng.
•Gọi điện, tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng.
•Tham gia vào quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng (nếu có).
•Thu thập và phân tích thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng.
•Hỗ trợ tổ chức các buổi họp hoặc sự kiện dành cho khách hàng.
•Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
•Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
•Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
•Yêu thích và định hướng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh.
•Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
•Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
•Năng động, chịu khó học hỏi, có khả năng làm việc nhóm.
•Không yêu cầu kinh nghiệm, nhưng có kinh nghiệm bán hàng hoặc tư vấn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
•Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, giao tiếp, và quy trình kinh doanh chuyên nghiệp.
•Hỗ trợ chi phí thực tập/thưởng theo hiệu quả công việc.
•Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
•Làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
•Tham gia các hoạt động team building, sự kiện nội bộ của công ty.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đội ngũ sale có không ít người thiếu trách nhiệm
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm