Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của Công ty.
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, kiên trì
- Khả năng làm việc nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kiến thức.
- Đào tạo kĩ năng giao tiếp, phát triển bản thân.
- Được đào tạo chuyên môn Marketing online, kĩ năng Sale.
- Độ tuổi : 18-30
- Thời gian làm việc 8h-17h30
- Xét tăng lương theo lũy tiến.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định hiện hành ; BHXH-BHYT-BHTN
Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,…)
Chế độ nghỉ phép, Du lịch hàng năm.
Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ, sếp tâm lý.
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười