Đề xuất ý tưởng và triển khai thực thi cho kế hoạch thương mại (commercial calendar) của nhãn hàng theo từng tháng và từng năm.
Đề xuất ý tưởng và triển khai hoạt động khai trương cho các cửa hàng mở mới / được nâng cấp trong vùng phụ trách và theo chỉ định của quản lý trực tiếp.
Phối hợp với các phòng ban khác (F&B, Merchandise ...) để tung các sản phẩm mới.
Định kỳ thực hiện báo cáo doanh số bán hàng, kết quả hoạt động marketing ...
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
Tốt nghiệp marketing / quản trị / chuyên ngành kinh tế.
Ít nhất 3 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trade marketing (Trong ngành bán lẻ / chuỗi cửa hàng/khu vui chơi/ dịch vụ ăn uống)
Kỹ năng chuyên môn
Sáng tạo ý tưởng.
Tổ chức sự kiện / hoạt động kích hoạt thương hiệu.
Phân tích dữ liệu và báo cáo trên excel & powerpoint.
Nghiên cứu thị trường.
Kỹ năng quản lý :
Kỹ năng quản lý dự án (project management)
Kỹ năng quản lý thời gian (time management)
Kỹ năng làm việc nhóm (teamwork)
Kỹ năng làm việc với agency.
Kỹ năng khác :
Khả năng làm việc độc lập.
Khả năng chịu áp lực về thời hạn công việc.
Khả năng làm việc vào cuối tuần trong những đợt cao điểm.
Khả năng đi công tác thường xuyên.Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)