Khảo sát thị trường, tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng, yêu cầu báo giá, phân tích và đàm phán giá, đảm bảo giá hợp lý, chất lượng các dịch vụ để đáp ứng yêu cầu mua hàng hiệu quả, phù hợp theo yêu cầu kinh doanh của công ty.
Hiểu rõ nội dung yêu cầu trong Hồ sơ yêu cầu để thương lượng sao cho phù hợp với nhu cầu của hai bên. Truyền đạt rõ ràng các yêu cầu đặt hàng tới các nhà cung cấp dịch vụ.
Theo dõi, kiểm soát chặt chẽ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc nhận hàng.
Soạn thảo hợp đồng, nhận đầy đủ các chứng từ thanh toán hợp lệ và tập hợp các chứng từ hợp lệ đó để thanh toán mua hàng.
Hiểu biết và phân loại được các yêu cầu mua hàng không hợp lý, đề xuất với Trưởng bộ phận để phản hồi các đơn vị, bộ phận khác.
Tham mưu cho cấp trên về các giải pháp trong việc mua hàng và nhập hàng hợp lý nhằm mang lại hiệu quả cao cho công ty.
Hiểu biết về thị trường và có những lựa chọn, đề xuất mua hàng phù hợp với giá tốt nhất.Nam, Nữ từ 27-35t. Trình độ học vấn: Đại học.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thu mua sản phẩm thuộc lĩnh vực F&B như: đồ ăn, thức uống. Nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở các vị trí tương đương thì càng tốt.
Am hiểu các kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường.
Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, bảo mật, quan sát tốt, tư duy nhạy bén.
Kỹ năng trình bày, đàm phán và giao tiếp tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Thành thạo tin học văn phòng.
Lưu ý: làm việc theo deadline, tinh thần sẵn sàng làm việc khi cần, có thể đi công tác.Thu nhập từ 10 - 12 triệu /tháng (có thể thỏa thuận tùy theo năng lực)
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BTTN,...).
Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)