Việc làm Central Retail Vietnam

Cập nhật 24/10/2024 23:46
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Quốc Tế
Central Retail Vietnam 4.0★
3 đánh giá 92 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. THÔNG TIN CHUNG
Số lượng: 2 người (1 vị trí biết tiếng Trung và 1 vị trí biết tiếng Anh)
Độ tuổi: Nam/Nữ (24 - 35 tuổi)
Địa điểm làm việc: Số 58, ngách 19/9, ngõ 19, Kim Đồng, Hoàng Mai, HN
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN
Tìm kiếm thông tin, giá cả hàng hóa, tính giá vốn
Tiếp nhận các đơn yêu cầu hỏi giá từ phòng kinh doanh và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp và hỏi giá NCC từ Châu Âu, Nhật, Trung Quốc.
Làm việc với Forwarder về các phương án vận chuyển phù hợp và giá cả vận chuyển cho từng đơn đặt hàng.
Tính giá vốn và gửi lại cho bộ phận kinh doanh
2. Thực hiện quy trình mua hàng quốc tế
Tiếp nhận các đề nghị đặt hàng từ phòng kinh doanh
Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và chọn lựa các nhà cung cấp phù hợp nếu được yêu cầu
Đàm phán với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giá cả, thanh toán, phương thức vận chuyển và các điều khoản khác
Soạn hợp hồng và trình duyệt hợp đồng
Phối hợp với bộ phận kế toán soạn thảo và đàm phán với nhà cung cấp về L/C
Làm đề nghị thanh toán gửi cho bộ phận kế toán.
Phối hợp với nhà cung cấp, bộ phận kinh doanh để áp đúng mã HS code
Tìm kiếm, đàm phán với các bên vận chuyển đảm bảo hàng hóa đúng tiến độ
Theo dõi quá trình vận chuyển, xử lý, báo cáo phát sinh khi có vấn đề
Nhập kho theo quy trình công ty
3. Quản lý và phát triển nhà cung cấp
Theo dõi, cập nhật thông tin và đánh giá định kỳ nhà cung cấp, báo cáo lên cấp trên
Thiết lập quy trình, hợp đồng nguyên tắc với các nhà cung cấp chiến lược
Thường xuyên liên hệ kết nối với nhà cung cấp
Phối hợp với bộ phận kinh doanh đón tiếp và chăm sóc nhà cung cấp khi đến Việt Nam làm việc
4. Phối hợp với bộ phận kinh doanh xử lý các trường hợp khác
Tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh từ phía khách hàng, bộ phận kinh doanh liên quan đến hàng hóa, nhà cung cấp, vận chuyển
Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng theo yêu cầu của kinh doanh
Tham gia phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh khi có yêu cầu của phòng kinh doanh
5. Lập kế hoạch và báo cáo
Lập kế hoạch thanh toán
Lập kế hoạch hành động cho các mục tiêu hàng tuần/tháng/quý của bộ phận và cá nhân
Báo cáo các kế hoạch hành động
Lập báo cáo cho các họp giao ban tuần
Báo cáo KPI hàng thángYÊU CẦU CHUNG
1.Trình độ và kinh nghiệm
Đại học: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, ngoại thương, thương mại
Kinh nghiệm: 2-3 năm vị trí mua hàng cho các công ty thương mại, nhà máy FDI
Có kiến thức căn bản về các hoạt động kinh tế, xuất nhập khẩu, hải quan và pháp luật liên quan
2.Kiến thức
Hiểu biết incoterm 2020.
Có kiến thức về chuỗi cung ứng
Có kiến thức về hàng hóa là máy móc, hóa chất
Có kiến thức về tờ khai hải quan, HS code
3 Kỹ năng
Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo, nói lưu loát (cả hai là một lợi thế)
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
Tổ chức và quản lý công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng xử lý phát sinh
Kỹ năng sử dụng phần mềm trong công việc là một lợi thế
4. Thái độ
Có tinh thần trách nhiệm cao và chuyên nghiệp
Chủ động trong công việc
Có tinh thần cộng tác với các bộ phận khác trong công ty
Đúng deadline
Chính trực
5. Yêu cầu khác:
Có thể làm thêm giờ khi cần đáp ứng tiến độ công việc.
Sử dụng phần mềm trong công việc (có thể được đào tạo)QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn (12-18 triệu + Thưởng đơn hàng)
Được hưởng các chính sách thưởng đối với các đàm phán có lợi cho công ty.
Thưởng tháng lương thứ 13, các chế độ phụ cấp, lương thưởng theo quy định của công ty
Phúc lợi hấp dẫn: thưởng Tết , du lịch hàng năm, thưởng các dịp lễ, sinh nhật, BHXH, BHYT, BHTN,....
Nghỉ chế độ thai sản, đau ốm và các chế độ công đoàn
Tham gia các hoạt động thiện nguyện thường niên
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài Công ty.
Được thưởng vinh danh, ghi nhận các thành tích đạt được trước công ty
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rộng mở
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại số 58, ngách 19/9, ngõ 19, Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai. HN.
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Central Retail Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
163 Phan Đăng Lưu

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.

Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
  • Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
  • Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
  • Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
  • Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
  • Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
  • Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
  • Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam

Mission

  • Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.

Review Central Retail Vietnam

4.0
3 review

05/02/2024
Kỹ sư tại Hà Nội

Môi trường chuyên nghiệp(GL)

22/03/2024
Quản lý dự án tại Hồ Chí Minh

Môi trường không lành mạnh(GL)

29/06/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)

Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam

Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Central Retail Vietnam

Central Retail Vietnam

Click để đánh giá