Mô tả công việc
- Giao dịch, tìm kiếm mua hàng quốc tế các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh của công ty. Phát triển và quản lý mạng lưới nhà cung cấp hàng hóa.
- Thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng mua bán, hợp đồng hợp tác quốc tế. Xúc tiến việc nhập khẩu hàng hóa và theo dõi tiến độ
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, đánh giá nhận định về vị trí của sản phẩm công ty đối với thị trường; so sánh và đánh giá với các sản phẩm và dịch vụ của đối thủ, báo cáo khung giá sản phẩm khảo sát và đề xuất chính sách với việc mua và nhập khẩu hàng hóa.
- Soạn tài liệu mô tả sản phẩm (tính năng sử dụng, độ tuổi, thành phần, ... cung cấp cho bộ phận kinh doanh làm tài liệu bán hàng và marketing truyền thông sản phẩm
- Thực hiện đào tao sản phẩm mới cho các bộ phận phòng ban liên quan khi có hàng mới và đinh kỳ theo quý (nếu cần)
- Quản lý và kiểm soát tình hình thị trường của sản phẩm để có điều chỉnh nhập hàng và hỗ trợ kịp thời phát triển sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo ( từ HSK4 trở lên). Thành thạo thêm Tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Hiểu rõ về thông lệ mua hàng quốc tế hoặc có kinh nghiệm mua bán trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng đàm phán, tư duy logic, phân tích các vấn đề để đưa ra các giải pháp
- Chịu đươc áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Thưởng lễ, Tết hàng năm
- BHXH và các chế độ phúc lợi ( du lịch, liên hoan, sinh nhật, ốm đau...)
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia khóa đào tạo nội bộ và chuyên môn bên ngoài
- Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
- Cơ hội thăng tiến mở rộng
- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ dành cho cán bộ nhân viên
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)