Mô tả công việc
1. Đảm bảo quy trình thu mua nguyên liệu trực tiếp hiệu quả phù hợp với nhu cầu của chiến lược danh mục và nhà máy Tái chế Cedo Việt Nam.
2. Đàm phán các điều khoản và điều kiện mua hàng tốt nhất trong các danh mục được chỉ định.
3. Liên tục nghiên cứu thị trường và phát triển các nhà cung cấp thay thế để một mặt tiết kiệm chi phí thông qua cạnh tranh cũng như đảm bảo hợp nhất cơ sở nhà cung cấp ở bất kỳ nơi nào cần thiết để đạt được hiệu quả quy mô nhóm.
4. Khởi xướng và hỗ trợ tích cực cho việc phát triển cả nguyên liệu mới và phát triển hỗn hợp pha trộn hiện có.
5. Đảm bảo nhà cung cấp tuân thủ các quy định của Cedo bao gồm các chứng nhận, phê duyệt cần thiết và các tài liệu khác do tổ chức yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 2 - 4 năm Quản lý Mua sắm hoặc vị trí tương đương
- Có khả năng chịu áp lực công việc, chủ động trong hành động
- Khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc để đáp ứng thời hạn
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, kết hợp nhóm
- Tiếng Anh sử dụng tốt 4 kỹ năng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cố định cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn) + thưởng tháng lương thứ 13 và theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ một cách bài bản và tận tâm;.
- Cơ hội làm việc và tham gia xây dựng hệ thống quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp; Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, tết, nghỉ việc riêng theo quy định của pháp luật lao động;
- Có khu nhà ở cho cấp quản lý ở xa
- Hỗ trợ chi phí thuê nhà trọ đối với CBCNV ở xa
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)