Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị phục vụ sản xuất
- Thực hiện quy trình mua hàng từ khâu đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng đến nhận hàng
- Quản lý và cập nhật danh sách nhà cung cấp, giá cả và điều khoản hợp đồng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo nguồn cung ứng ổn định, chất lượng và đúng tiến độ
- Tham gia đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, chất lượng và điều khoản giao hàng
- Theo dõi xu hướng thị trường và giá cả nguyên vật liệu để đưa ra các đề xuất mua hàng hiệu quả
- Lập và quản lý các báo cáo liên quan đến hoạt động mua hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Trung, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ HSK
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chủ động, linh hoạt và có khả năng xử lý tình huống tốt
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thưởng các dịp Lễ, Tết và thưởng theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng mua hàng và quy trình sản xuất
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)