Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Phát triển Chương trình Tiếng Anh, như sau:
– Số lượng: 01 người
– Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu, 7g30-11g30 và 13g00-17g00
– Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM
1. ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN
– Điều kiện chung (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường)
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng
– Tuổi không quá 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
– Có sức khỏe tốt (theo giấy khám sức khỏe của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên); không dị tật, không nói lắp, nói ngọng
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo ngạch (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định Tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp hơn tiêu chuẩn hiện hành)
– Điều kiện khác
+ Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Sư phạm, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan
+ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến vị trí tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, quản lý chương trình, đào tạo tiếng Anh (có chứng chỉ TESOL/ nghiệp vụ sư phạm hoặc tương đương)
+ Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.0 hoặc tương đương
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office…)
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng, theo dõi, rà soát, cải tiến chương trình đào tạo tiếng Anh
– Tuyển dụng, mời giảng, quản lý, đánh giá giảng viên thỉnh giảng
– Tư vấn học thuật, dịch thuật, tổ chức/ tham gia hoạt động – sự kiện liên quan học thuật
– Xây dựng mô hình, triển khai các khóa học/ hoạt động bổ trợ học thuật cho sinh viên
– Vận hành – tổ chức các học kỳ tiếng Anh
– Đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo và tham mưu cho Ban Giám đốc hướng phát triển, cải tiến chất lượng đào tạo
3. LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI
– Lương: theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Các khoản phụ cấp và thưởng: theo Quy chế thu chi Nội bộ của nhà trường
4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM
– Đơn xin việc/ phiếu ứng tuyển (theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
* Ghi chú
– Nếu ứng viên tốt nghiệp đại học, thạc sỹ, tiến sỹ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng)
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
5. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/6/2024
6. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn bên dưới.
* Bộ hồ sơ đầy đủ gồm
– Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển: ứng viên tải lên cổng tuyển dụng hoặc gởi email đến [email protected]
– Bộ hồ sơ giấy có công chứng nộp trực tiếp tại:
Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM. Phòng Tổ chức – Hành chính, Nhà A1, Lầu 2, P. 302 (gặp cô Bùi Thị Linh Thư)
Số điện thoại: (028) 3864.7256 (số nhánh 5283)
Email: [email protected]
Ứng viên có thắc mắc, cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức – Hành chính qua số điện thoại (028) 3864.7256, số nhánh 5283 hoặc qua email [email protected]
*****Đính kèm:
– Hình thẻ
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)