Mô tả công việc
-
Phụ trách và theo dõi kế hoạch sự kiện, hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội theo yêu cầu của dự án
-
Triển khai các nội dung quảng cáo, sự kiện truyền thông trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Telegram...
-
Kiểm tra, chỉnh sửa nội dung đảm bảo truyền tải đúng thông điệp truyền thông
-
Phối hợp cùng các bạn thiết kế đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai
-
Tìm hiểu về sản phẩm và biết mục đích viết content
-
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kiến thức
-
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông…
-
Ngoại ngữ: Tiếng Trung từ HSK3 trở lên
-
Có kinh nghiệm viết Content và xây dựng chiến lược marketing
Kinh nghiệm
-
Từ 1 năm kinh nghiệm lên ý tưởng, kế hoạch, viết content…
Kỹ năng
-
Kỹ năng biên tập, viết lách
-
Kỹ năng lên ý tưởng chạy chiến dịch, sự kiện
Thái độ
-
Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
-
Chịu được áp lực cao
Khác
-
Độ tuổi: 20 đến 35
-
Làm việc trong môi trường startup
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 15,000,000 - 20,000,0000 VNĐ + Phụ cấp khác
BHXH theo quy định + Thưởng lương tháng 13 đến 15 + Thưởng Lễ, Tết
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, thứ Hai đến thứ Bảy
-
Ca sáng: 6h - 15h
-
Ca tối: 22h - 7h sáng
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)