Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của các yêu cầu, kế hoạch cung cấp vật tư liên quan đến các mặt hàng
- Dựa vào forecast thành phẩm của khách hàng, để tính toán vật tư xem cần gì, số lượng bao nhiêu, về hàng thời điểm nào là phù hợp và mua hàng
- Liên hệ các nhà cung cấp để có báo giá, đàm phán, trao đổi thông tin, để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng.
- Cập nhật, lưu trữ và theo dõi tình hình các nhà cung cấp hiện tại.
- Là người trung gian trong việc truyền tải những thông tin qua lại giữa nội bộ công ty và NCC nước ngoài.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng hoặc kinh nghiệm vị trí tương đương trong công ty sản xuất
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, phối hợp làm việc theo nhóm tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo
Mức lương: Thượng lượng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động, đóng bảo hiểmvà các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)