Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều tra & giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Cập nhật & theo dõi khiếu nại, phân tích xu hướng, lập báo cáo hàng tháng
- Xử lý khiếu nại theo QMS, lập NC với nguyên nhân gốc rễ, hành động khắc phục & phòng ngừa sau đó làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện NC
- Theo dõi tiến độ NC & cập nhật tài liệu
- Phân tích xu hướng, số lượng, nguyên nhân & lập báo cáo hàng tháng...
- Làm việc với nhân viên ISO để lập NC sau khi Kiểm toán
- Kiểm soát bao bì dựa trên tiêu chuẩn khi nhận bao bì
- Giải quyết các công việc phát sinh khác và các nhiệm vụ khác do Cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Hóa sinh, Công nghệ sinh học, Hóa học hoặc các chuyên ngành kỹ thuật liên quan khác
- Có kinh nghiệm về QA/QC cho công ty thực phẩm là một lợi thế
- Có kinh nghiệm lập hồ sơ kiểm toán khách hàng
- Có kiến thức về an toàn thực phẩm, ISO/HACCP/FSSC
- Có kỹ năng phân tích logic và lập báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp
- Giải quyết vấn đề
- Chú ý đến kỹ năng chi tiết
- Có khả năng làm việc độc lập
- Tin học văn phòng: Word, excel, PP..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)