Mô tả công việc
- Khai thác bán tour, giới thiệu điểm du lịch, tiếp thị tại chỗ, triển khai cho các doanh nghiệp, tổ chức
- Làm việc với các nền tảng bán tour trên mạng OTA trên toàn thế giới.
- Tiếp thị trên các kênh của đối tác trong và ngoài nước.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, kết hợp phát triển nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tham gia thu hút, tuyền dụng, đào tạo, chăm sóc các đại lý
- Hướng dẫn khách hàng/ đối tác sử dụng ứng dụng app để đặt phòng khách sạn
- Theo dõi hỗ trợ các booking, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến sản phẩm du lịch
- Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3, 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,...) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia BHYT, BHXH theo luật
- Địa chỉ: CH05, Vinaconex 7, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Giờ làm việc: 8:00 – 12:00 & 13:30- 18:00
- Làm 2 ngày thứ 7/ tháng
Yêu cầu công việc
- Tuổi tác: Nữ sinh năm 1998 - 2003
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên nghành: Du lịch, marketing, kinh tế hoặc chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Anh
- ĐẢM BẢO lưu loát kỹ năng nói, viết trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, biết cách khai thác thông tin du lịch.
- Chịu áp lực công việc
- Đam mê, xác định định hướng nghề nghiệp du lịch, lữ hành lâu dài, ổn định.
-Kỹ năng sử dụng Microsoft cơ bản: Word, Excel, PowerPoint;
-Kỹ năng mềm: Cẩn thận, chi tiết, làm việc nhóm, quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
-Yêu thích du lịch, năng động, sẵn sàng học hỏi để đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển của công ty;
-Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)