Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch kinh doanh cho cá nhân; Xây dựng mục tiêu phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh kinh doanh B2B;
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm, xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng và tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm; Lên kế hoạch chiến lược phát triển khách hàng mới; Đánh giá nhu cầu thị trường và phối hợp với Marketing xây dựng các chương trình/chính sách;
- Liên tục cập nhật xu hướng mới để kịp thời định hướng phát triển hợp tác kinh doanh và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau; Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để phát triển sản phẩm mới.
- Quan hệ khách hàng: Xây dựng chiến lược duy trì và thiết lập khách hàng hiện tại; Xây dựng hình ảnh đối tác và liên tục cải tiến các chương trình để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng; Đề xuất các chế độ phúc lợi cho khách hàng trung thành, nâng cao tiềm năng của khách hàng.
- Gặp gỡ & giới thiệu sản phẩm của Cobi đến khách hàng; Báo giá, làm hợp đồng, theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, xuất hóa đơn, thu nợ và giải quyết các vấn đề trước, trong và sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B (bắt buộc).
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực HORECA, THIẾT BỊ BẾP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN,....
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh/Nhật/Trung hoặc nếu không giao tiếp được một trong ba ngôn ngữ này thì phải từng làm việc trong những lĩnh vực liên quan được đề cập ở trên.
- Trình độ học vấn yêu cầu: Cử nhân kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)