Việc làm Central Retail Vietnam

Cập nhật 14/12/2024 12:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Video Content Creator
Central Retail Vietnam 4.0★
3 đánh giá 96 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Vị trí Video Content Creator tại Hải Sản Hoàng Gia đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo ra nội dung chất lượng cho các chiến dịch truyền thông và hỗ trợ đội ngũ trong các hoạt động truyền thông cá nhân, góp phần nâng cao hiệu quả marketing.

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

1. Hỗ trợ thực hiện chiến dịch marketing:

  • Lên kế hoạch quay chụp và xây dựng nội dung theo yêu cầu từ team Marketing.
  • Phối hợp với team để sản xuất các video theo kịch bản và xu hướng hiện tại.
  • Đề xuất các ý tưởng quay video sáng tạo, phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty.
  • Đảm bảo nội dung quay chụp đáp ứng đúng tiến độ và yêu cầu của chiến dịch marketing.

2. Quản lý lịch quay chụp và phối hợp làm việc:

  • Quản lý lịch làm việc quay chụp cho giám đốc, đảm bảo các buổi quay chụp diễn ra đúng tiến độ.
  • Tổ chức và điều phối các buổi quay chụp, sắp xếp thiết bị và bối cảnh cần thiết.
  • Thông báo và nhắc nhở giám đốc về lịch trình quay chụp, đảm bảo không bị gián đoạn công việc.

3. Quay, chụp và chỉnh sửa ảnh, video:

  • Chụp ảnh, quay video phục vụ các kênh Tiktok, Reels Instagram, Youtube, Facebook.
  • Chỉnh sửa video, clip và hình ảnh để đảm bảo chất lượng nội dung trước khi đăng tải.
  • Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video/hình ảnh cơ bản để hoàn thiện nội dung một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh phù hợp với tiêu chuẩn và yêu cầu của chiến dịch marketing.
  • Quản lý và lưu trữ các tài liệu, sản phẩm hình ảnh, video đã quay chụp.


CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:

1. Kiến thức và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành liên quan đến thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện, hoặc lĩnh vực tương tự.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ngành bán lẻ và/hoặc F&B phân khúc cao cấp.
  • Có đam mê với việc chụp ảnh, quay clip và nắm bắt tốt các xu hướng video ngắn trên Reels, Tiktok.
  • Sẵn sàng làm việc giờ giấc linh hoạt và công tác khi cần thiết.

2. Phẩm chất:

  • Có niềm đam mê với lĩnh vực bán sỉ, lẻ và F&B
  • Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm
  • Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
  • Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
  • Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.


ỨNG TUYỂN:

  • Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
  • Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
  • HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Central Retail Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
163 Phan Đăng Lưu

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.

Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
  • Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
  • Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
  • Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
  • Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
  • Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
  • Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
  • Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam

Mission

  • Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.

Review Central Retail Vietnam

4.0
3 review

05/02/2024
Kỹ sư tại Hà Nội

Môi trường chuyên nghiệp(GL)

22/03/2024
Quản lý dự án tại Hồ Chí Minh

Môi trường không lành mạnh(GL)

29/06/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)

Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam

Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Central Retail Vietnam

Central Retail Vietnam

Click để đánh giá