Mô tả công việc
- Đại diện bán hàng trực tiếp nền tảng thương mại điện tử quốc tế Alibaba
-
Tạo lập các mối quan hệ đa dạng với doanh nghiệp sản xuất địa phương và duy trì mối quan hệ khách hàng.
-
Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử đến từ sàn Alibaba cho khách hàng
-
Hỗ trợ các nhà xuất khẩu địa phương, giới thiệu và thuyết phục khách hàng đăng ký các dịch vụ hoặc mua các gói hỗ trợ doanh nghiệp từ Alibaba.
-
Sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến cho khách hàng - trở thành người đồng hành tin cậy trong việc nâng cao giá trị mua sắm và giá trị gia tăng cho họ.
Yêu cầu công việc
-
Có 1-2 năm kinh nghiệm Sales thị trường, ưu tiên các ngành Logistics, dịch vụ, TMDT,..
-
Yêu thích công việc Sales và có định hướng phát triển công việc
-
Đặc biệt ứng viên thành thạo tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm
-
Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản + Phụ cấp công việc: 10,000,000 VND
-
Phụ cấp KPI: 1,700,000 VND & Hoa hồng: 10%-20% (ít nhất 5tr/1 đơn hàng)
- Mức thu nhập: Từ 11,700,000 VND - 17,000,000 VND
-
Được hưởng chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT
-
Nghỉ phép năm (12 ngày), ngày nghỉ lễ, thưởng, và nhiều chế độ hỗ trợ khác theo luật lao động. Tham gia team building hàng năm & cơ hội đào tạo tại Trung Quốc.
- Thời gian làm việc: T2 - T6 (8h30 - 5h30)
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)