Mô tả công việc
Xử lý các công việc tại showroom.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về trang sức kim cương tại showroom.
Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ độ tuổi từ 25 – 30, ngoại hình sáng (Yêu cầu bắt buộc: Nam cao từ 1m7 trở lên; Nữ cao từ 1m6 trở lên).
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Kinh nghiệm làm vị trí Sales từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực (LC 7 triệu + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng thành tích)
Thưởng lương tháng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh & hiệu suất cá nhân).
Du lịch hằng năm và các hoạt động khác (happy hour, 8/3,trung thu, 20/10, sinh nhật, noel, YEP, …) của công ty.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Thử việc 2 tháng (85% lương chính thức).
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn với chứng chỉ quốc tế.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review lương: 1 năm/ lần.
Thưởng lễ, sinh nhật, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)