Mô tả công việc
Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng, theo dõi thực hiện Hợp đồng Bán hàng, tình hình công nợ & bàn giao xe.
Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng tiềm năng
Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của cá nhân
Thực hiện các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng theo định hướng tại thị trường được giao, đảm bảo tuân thủ theo Quy định- Quy trình
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ ; Tuổi từ 20- 26.
Yêu thích ngành nghề kinh doanh ô tô, mong muốn làm việc phát triển lâu dài.
Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên các ngành: Thương mại dịch vụ, Nhà hàng- Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch- Lữ hành, Tài chính ngân hàng, Marketing, Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
Ưu tiên ứng viên thường trú tại Long Thành, Nhơn Trạch.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương + Thưởng KPIs
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thưởng cá nhân xuất sắc theo tháng/quý/năm
Được đào tạo kỹ năng và kiến thức sản phẩm để trở thành chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp.
Hỗ trợ cước điện thoại/Công tác phí/cơm trưa… Các chế độ khác theo quy định Công ty và quy chế Công đoàn.
Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật Lễ/Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)