Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, theo dõi cập nhật thông tin dự án sản phẩm
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh, để đề xuất các phương án sản phẩm thúc đẩy doanh số phát triển hoàn thành mục tiêu doanh số công ty đề ra.
- Kết hợp với Phòng Kinh Doanh, Nghiên Cứu, Kỹ thuật, Mua hàng, Thiết kế để triển khai các bước sản xuất sản phẩm mới
- Phối hợp với các phòng ban và khách hàng để tạo sản phẩm mới.
- Thực hiện các bước kiểm soát thiết kế và phát triển sản phẩm mới
Báo cáo:
- Tổng hợp, báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu KAM
- Lập báo cáo theo qui định Iso
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
Phúc Lợi:
- - Lương thưởng hấp dẫn,Thử việc 100% lương chính thức
- - Được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
- - Đươc nghỉ các ngày Lễ, Tết trong năm theo quy định.
- - Trả lương đúng hạn, Thanh toán lương, thưởng chỉ sớm hơn hoặc bằng không bao giờ trễ.
- - Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định BH 24/7.
- - Được xét nâng lương, nâng level hàng năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm liên quan đến Hóa mỹ phẩm
- Thành thạo tiếng anh
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường kinh doanh hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở vị trí ứng tuyển tại các công ty chuyên gia công ngành hóa mỹ phẩm.
- Ứng viên có kinh nghiệm về nghiên cứu phát triển sản phẩm, kiểm soát quá trình, thiết kế, marketing cho sản phẩm hóa mỹ phẩm
- Nhiệt huyết, không ngại đi thị trường, giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)