Mô tả công việc
- Trưng bày, chăm sóc, bảo quản sản phẩm theo đúng quy định, tiêu chuẩn của công ty.
- Tư vấn, giải đáp về sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng.
- Liên tục cập nhật và nắm vững các thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên đề ra.
- Xoay ca 8 tiếng/ca
- Trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên bán hàng
- Ưu tiên làm lâu dài và làm được các dịp lễ Tết
- Có tính kỷ luật, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Cam kết thực hiện các tiêu chuẩn của công ty, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
+ Mức thu nhập bao gồm:
+ Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực
+ Thưởng KPI
+ Hỗ trợ ăn trưa 30.000 VNĐ/ ngày
- Chính sách lương, thưởng, đầy đủ chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
- Thưởng lê tết, mừng sinh nhật, cưới hỏi,...
- Lương tháng thứ 13
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)