Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Báo cáo cho TT.QLCL Ca theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Phối hợp với NMSX để thực hiện công việc.
- Kiểm tra đầu lô, kiểm tra giờ cuối của ca trước và kiểm tra theo định kỳ.
- Kiểm tra khi có phát sinh sản phẩm nong đuổi, in lại, tề lại.
- Theo dõi quá trình sản xuất và kiểm tra thường xuyên chất lượng sản phẩm: chữ in, ngoại quan, kích thước, trọng lượng và các tính chất cơ lý.
- Có trách nhiệm phối hợp với NMSX ngăn chặn những sản phẩm không phù hợp ngay khi phát hiện.
- Ghi nhận các thông số sản phẩm sau mỗi định kỳ.
- Lập báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm của ca mình phụ trách và lưu vào hồ sơ kiểm tra chất lượng của P.QLCL ngay khi kết thúc ca.
- Chịu trách nhiệm về đảm bảo 6S tại khu vực làm việc do mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm về công cụ, dụng cụ được giao trong quá trình làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng Trung cấp trở lên.
- Cẩn thận, siêng năng, trung thực.
- Có đủ sức khỏe để làm việc luân phiên theo ca sản xuất.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)