Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Giới tính: Nam; Độ tuổi: Từ 22 – 40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale, tư vấn bán hàng trực tiếp/sale thị trường, phát triển thị trường. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Đam mê, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc
- Mong muốn gắn bó, học hỏi, đam mê với kinh doanh
- Có bằng lái xe (đối với NVKD làm việc tại Hà Nội), có thể đi công tác dài ngày
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 25 triệu/tháng (Bao gồm: lương cứng - Deal khi phỏng vấn theo năng lực + phụ cấp + lương doanh số + thưởng)
- Cơ chế lương, thưởng hấp dẫn, rõ ràng. Lộ trình thăng tiến, phát triển không giới hạn theo năng lực cá nhân
- Công ty tạo điều kiện để nhân viên tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ.
- Sản phẩm thương hiệu lâu năm, cạnh tranh trên thị trường
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng liên quan đến công việc
- Các chính sách phúc lợi và đãi ngộ: BHXH, BHTN, BHTN, Du lịch,...
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)