Mô tả công việc
- Quản lý nội dung: Lập kế hoạch nội dung chi tiết, quản lý lịch trình xuất bản, theo dõi hiệu quả của từng bài viết.
- Sáng tạo nội dung: Lên ý tưởng, viết bài, tạo kịch bản video cho các kênh social, viết bài cho mạng xã hội, web, email marketing, mô tả sản phẩm và dịch vụ tại phòng khám.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ với team để thảo luận và cải thiện chiến lược nội dung. Đề xuất các cải tiến dựa trên dữ liệu phân tích để tối ưu hóa chiến lược nội dung.
- Hợp tác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, digital marketing và các team khác để đảm bảo nội dung được thể hiện một cách thống nhất và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Ngôn ngữ hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng:
- SEO: Hiểu biết cơ bản về SEO, các công cụ hỗ trợ SEO.
- Giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
- Thiết kế: Thành thạo Canva hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa cơ bản.
- Viết lách: Có khả năng viết văn bản sáng tạo, hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc: Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Thu nhập: Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chính sách: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)