Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Tìm kiếm và phát triển số lượng nhà bán hàng mới trên nền tảng TMĐT Alibaba (thị trường Bình Dương, Đồng Nai, Long An tại Việt Nam)
Hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký và sử dụng các dịch vụ từ Alibaba, mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử cho khách hàng
Yêu cầu công việc
Quen thuộc với quy trình bán hàng của SMEs hoặc B2B từ thu nhập khách hàng tiềm năng cho đến chốt giao dịch với thành tích bán hàng đã có.
Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, có kinh nghiệm trên các nền tảng thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki...
Khả năng chịu áp lực và làm việc theo thời hạn yêu cầu.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm bán hàng tại thị trường địa phương.
Quyền lợi
Nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng, và nhiều chế độ hỗ trợ khác.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc và được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Nhận 100% lương và tham gia BHXH ngay trong thời gian thử việc.
Được làm việc và có cơ hội thăng tiến tại một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất toàn cầu về thương mại điện tử.
Lương cố định từ 11.7 triệu + Hoa hồng không giới hạn
Thu nhập 20 triệu- 50 triệu/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 19:20:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)