Mô tả công việc
- Quay chụp, edit các sản phẩm của Công ty (video ngắn)
- Sáng tạo và phát triển ý tưởng content phù hợp với chiến lược marketing và thương hiệu của công ty
- Tham gia diễn xuất trong các video quảng bá Sp, xây kênh của công ty và livestream khi cần thiết
- Làm các công việc BGD giao liên quan đến MKT
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video cơ bản trên điện thoại, máy tính
- Linh hoạt, ứng biến tốt, diễn xuất khá trước ống
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc
- Có kiến thức cơ bản về sáng tạo nội dung short video
- Có ít nhất từ 6 tháng kinh nghiệm tở lên tại các vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương 9-11 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ phúc lợi như bảo hiểm, ngày phép, ngày sinh nhật... theo quy định của công ty.
- Cơ hội phát triển trong công việc, gắn bó lâu dài.
- Môi trường năng động, thân thiện
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)