Mô tả công việc
- Triển khai sắp xếp các công việc của bộ phận sản xuất, báo cáo tiến độ với chủ quản;
- Kiểm soát, xây dựng định mức nguyên liệu, hao hụt, phế phẩm cho từng công đoạn sản xuất;
- Cân đối năng lực sản xuất của nhà máy, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hệ số khai thác, sử dụng nhân lực và máy móc;
- Quản lý, tổ chức nhân sự trong bộ phận. Thực hiện công tác đào tạo nội bộ;
- Các nhiệm vụ khác trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 1-3 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có hiểu biết về máy móc, thiết bị, về các yêu cầu kĩ thuật, đọc được các bản vẽ kĩ thuật
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khu vực sản xuất
- Sức khỏe tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Biết tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Điều chỉnh lương hàng năm tùy năng lực, thái độ công tác và tình hình công ty
- Phụ cấp nếu đi công tác
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương: Lương thỏa thuận (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)